Vệ sinh kính trên cao

Vệ sinh thảm văn phòng – tưởng đơn giản nhưng không


Vệ sinh thảm văn phòng- một trong những yếu tố thường xuyên bị bỏ quên trong mỗi lần tổng vệ sinh ở nhiều công ty, khu du lịch, nhà hàng, khách sạn. Tuy nhiên giặt thảm văn phòng lại là một trong những công đoạn quan trọng góp phần mang lại diện mạo mới mẻ, vệ sinh cho môi trường làm việc của bạn.

1. Vì sao phải vệ sinh thảm văn phòng thường xuyên

Văn phòng là nơi cần sự trang trọng, sạch sẽ và lịch sự để thể hiện bộ mặt của công ty. Ngoài ra, không gian sạch sẽ tạo môi trường làm việc thoải mái, tăng năng suất lao động cho nhân viên.

Bên cạnh đó, việc vệ sinh thảm cần được thực hiện định kì, đặc biệt là vào mùa mưa, sẽ dễ khiến thảm vấy bẩn, ảnh hưởng đến mỹ quan công ty và gây nên mùi ẩm mốc khó chịu.

Vì vậy, việc vệ sinh thảm cần được diễn ra thường xuyên định kì, nhất là ở những khu vực thường xuyên có người ra vào.

2. Vệ sinh bằng các biện pháp thông thường có đảm bảo sạch sẽ?

Nhiều người đơn thuần nghĩ rằng muốn vệ sinh thảm chỉ việc mang thảm đi giặt, nhưng thực tế, việc vệ sinh thảm lại không hề đơn giản như bạn nghĩ, không thể dùng dụng cụ vệ sinh hằng ngày để làm sạch thảm được.

Giặt thảm văn phòng đòi hỏi phải sử dụng đến các thiết bị và hóa chất chuyên dụng mới có thể tẩy hết vết bẩn và làm mới tấm thảm như lúc ban đầu

Do đó, việc lựa chọn đơn vị cung cấp dịch vụ vệ sinh chuyên nghiệp sẽ luôn là sự lựa chọn tối ưu, mang lại hiệu quả tốt nhất.

3. Lý do nên sử dụng dịch vụ vệ sinh thảm tại Thiên Phong

Nhiều năm kinh nghiệm, xây dựng được đội ngũ lành nghề chuyên môn cao, đáp ứng được nhu cầu khách hàng với sự hài lòng tuyệt đối
Chúng tôi đều cân nhắc từng địa điểm, xây dựng quy trình một cách logic nhất và đặt lợi ích của khách hàng lên trên hết.
Đội ngũ nhân viên luôn luôn hỗ trợ khách hàng một cách tốt nhất, bảo đảm không làm ảnh hưởng tới công việc thường nhật của khách hàng.
Bên cạnh đó, Thiên Phong luôn sử dụng hóa chất làm sạch thảm đã được bộ y tế chứng nhận không gây hại cho con người và thân thiện môi trường, đảm bảo quá trình thi công đạt tiêu chuẩn an toàn cho con người & môi trường xung quanh.

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *