Vệ sinh kính trên cao

Top 5 đơn vị cung cấp dịch vụ vệ sinh nhà xưởng uy tín tại TP.HCM


Vệ sinh nhà xưởng luôn được xem là “cơn ác mộng” khiến nhiều người ái ngại bởi đây là công đoạn rất khó khăn, đòi hỏi nhiều thời gian thực hiện và tốn nhiều nhân công. Dưới đây là top 5 đơn vị cung cấp dịch vụ vệ sinh nhà xưởng uy tín tại TP.HCM, hi vọng sẽ giúp bạn dễ dàng tìm kiếm đơn vị phù hợp cho mình nhé.

Mục lục nội dung

1. Công ty TNHH DV Chavi Clean

Công ty TNHH TM DV Chavi Clean chính là đơn vị đi đầu trong việc ứng dụng các công nghệ tân tiến vào lĩnh vực vệ sinh công nghiệp nhà xưởng.

Chavi Clean hội tụ nhiều máy móc, thiết bị chất lượng giúp làm sạch kĩ càng từng ngóc ngách trong không gian nhà xưởng.

2. Công ty TNHH ĐT TM DVQ Hoàng Gia

Hoàng Gia là công ty có kinh nghiệm và thâm niên đến 20 năm trong nghề. Cam kết mọi quy trình đều thực hiện nghiêm ngặt và đảm bảo từ việc tuyển chọn nhân viên đến độ sạch sẽ cho dự án, làm thỏa mãn đến những khách hàng khó tính nhất.

3. Công ty TNHH TM DV CN An Hưng

An Hưng là công ty chuyên cung cấp các dịch vụ vệ sinh uy tín, chất lượng và được khách hàng quan tâm hiện nay. Trong những năm qua, An Hưng là đối tác của nhiều văn phòng, tòa nhà lớn được đánh giá cao về kinh nghiệm và thao tác nhanh gọn.

4. Công ty TNHH ĐT TM DV Hoàng Gia

Hoàng Gia là công ty có kinh nghiệm và thâm niên đến 20 năm trong nghề. Cam kết mọi quy trình đều thực hiện nghiêm ngặt và đảm bảo từ việc tuyển chọn nhân viên đến độ sạch sẽ cho dự án, làm thỏa mãn đến những khách hàng khó tính nhất.

5. Công ty TNHH Đầu Tư TMDV Xây Dựng Thiên Phong (HT CLEAN)

Địa chỉ: 42 Hồ Đắc Di, P.Tây Thạnh, Q.Tân Phú.Tp.HCM

Điện thoại: 0968.313.413 – 092.663.1286

Thiên Phong là một trong những công ty có tiếng trong việc cung cấp các dịch vụ vệ sinh nhà xưởng uy tín nhất tại TP.HCM. Cung cấp những dịch vụ hàng đầu, đảm bảo chất lượng với tiêu chí làm hài lòng khách hàng.
Đội ngũ nhân viên nhiệt huyết, trách nhiệm, nhiều kinh nghiệm
Thiên Phong đặc biệt nghiêm ngặt trong việc tuyển chọn nhân viên. Đảm bảo tiêu chí mỗi nhân viên đều có những kỹ năng làm việc chuyên nghiệp, nhanh gọn và kỹ càng.
Đặc biệt, nhân viên của Thiên Phong đều là những người làm việc tâm huyết, trách nhiệm đảm bảo chất lượng trên từng chi tiết nhỏ nhất

– Giá cả hợp lý

Với mong muốn mang đến cho khách hàng dịch vụ chất lượng, chúng tôi luôn cam kết mức giá hợp lý, cạnh tranh nhất trên thị trường.
Chính điều này mà Thiên Phong đã làm hài lòng các đối tác khách hàng lớn như công ty, trung tâm thương mại,…

– Quy trình nghiêm ngặt, kĩ càng

Không chỉ riêng dịch vụ vệ sinh nhà xưởng, mà bất kì dịch vụ nào, Thiên Phong đều nghiêm túc xây dựng quy trình làm việc bài bản, chuyên nghiệp.
Với tiêu chí phục vụ khách hàng lâu dài, tạo dựng thương hiệu lớn mạnh, uy tín. Chúng tôi hi vọng Thiên Phong sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời cho khách hàng

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *